สาระน่ารู้ต่างๆ

 
เราคัดสรรสาระน่ารู้ ข่าว หรือบทความต่างๆที่น่าสนใจเพื่อคุณ... 

หทุกคนคงรู้ว่า มะเขือเทศนั้นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย บางคนก็รู้เพิ่มเติมว่าเพราะทำให้ผิวสวย ดูอมชมพูเปล่งปลั่ง แต่รู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้วสารในมะเขือเทศ ไม่ใช่แค่ให้ประโยชน์ในเรื่องความสวยงามเท่านั้น

อากาศหนาวมาเยือนกันอีกแล้ว ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการ แต่งหน้า กันหน่อยนะคะ เพราะอากาศแห้ง ๆ แบบนี้จะทำลายการแต่งหน้าของคุณได้ดีเชียว แต่เราก็มีเคล็ดลับง่าย ๆ มาฝาก ที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงแต่งหน้าท้าลมหนาวได้อย่างมั่นใจ

จำนวนผู้ป่วยจากการติดเชื้อไวรัสที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นในทุกๆ วัน ดังนั้นการใส่หน้ากากอนามัยถือเป็นสิ่งสำคัญในการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสและเป็นหนึ่งวิธีในการป้องกันตัวเองเบื้องต้น

การระบาดของโรคโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบัน ก่อให้เกิดผลกระทบในทุกด้าน ทำให้ดำรงชีวิตของคนในสังคมที่เปลี่ยนไปอย่างมาก แล้วการดำเนินชีวิตของคนในสังคมหลังพ้นวิกฤตครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร

ทำไมการระบาดของโควิด-19 ในอิตาลี จึงเลวร้าย และมีคนตายมากที่สุดรองจากจีน

โควิด-19 ส่งผลต่อผู้คนในรูปแบบที่แตกต่างกันไป ผู้ที่ติดเชื้อส่วนใหญ่จะมีอาการป่วยไม่รุนแรงหรือรุนแรงปานกลาง ซึ่งจะหายเองได้โดยไม่ต้องเข้ารักษาในโรงพยาบาล

โรคปอดอักเสบรุนแรงจากเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ "โควิด19 | COVID-19" ที่พบว่ามีการระบาดเกิดขึ้นในประชากรเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน ซึ่งองค์การอนามัยโลก (WHO) ระบุว่า ไวรัสโคโรนาเป็นไวรัสที่ก่อให้เกิดโรคตั้งแต่ไข้หวัดธรรมดาไปจนถึงไวรัสซาร์ส โดยมีอาการป่วยเริ่มตั้งแต่ มีไข้ ไอ ไตวาย และอาจเสียชีวิตในที่สุด

ใคร ๆ ก็บอกว่ากาแฟมีคาเฟอีน สารที่หากได้รับในปริมาณที่เกินพิกัดก็อาจจะเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ แต่คอกาแฟอย่าเพิ่งหมดกำลังใจเลยค่ะ เพราะ 9 ข้อต่อไปนี้ จะเป็นข้อดีของกาแฟ ที่ถ้ากินในปริมาณที่เหมาะสม หากจำกัดครีมเทียม นม และน้ำตาลอย่างเหมาะเจาะ ก็สร้างประโยชน์ดี ๆ ให้ร่างกายเราไม่เบาเลย

ปัญหารูขุมขนกว้างส่วนใหญ่มักเป็นปัญหาที่เกิดมาจากพันธุกรรม โดยรูขุมขนใหญ่มักจะพบได้ในบริเวณ T-zone และเกิดขึ้นบ่อยสุดในคนผิวมัน

Powered by MakeWebEasy.com